Tin tức

Khám phá nghệ thuật lấy lòng khách hàng

10:08 - 29/10/2018

Một nghệ thuật lấy lòng khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng hiệu quả chính là hình thức tiếp thị qua nhiều cách khác nhau.

Kinh doanh theo xu hướng của giới trẻ hiện nay
Phần mềm mã nguồn và những lợi ích bạn cần biết
Bật mí cách trình bày email chuyên nghiệp nhất
Các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống để kinh doanh
Nghiên cứu thị trường là gì? Tại sao phải nghiên cứu thị trường?

Bạn đang kinh doanh và đang đau đầu không biết làm cách nào để có thể tiếp cận khách hàng một cách thường xuyên hiệu quả? Làm sao để khách hàng có ấn tượng tốt về sản phẩm cũng như doanh nghiệp của bạn? Cùng chúng tôi khám phá nghệ thuật lấy lòng khách hàng cho các doanh nghiệp nhỏ nhé.

  1. Những cuộc hội thảo hội nghị với khách hàng

nghe-thuat-lay-long-khach-hang-01

Lấy lòng khách hàng qua các cuộc hội nghị

Các cuộc hội thảo hay hội nghị giữa doanh nghiệp và khách hàng chính là một trong những cách tiếp cận khách hàng trực tiếp và hiệu quả nhất. Đây cũng là cách mà doanh nghiệp trực tiếp tuyên truyền về danh tiếng thương hiệu của mình. Nếu hội thảo bạn có thể để ra một mức chi phí nào nếu muốn tham gia để khiến khách hàng đánh giá cao về giá trị của buổi hội thảo được.

  1. Tiết kiệm chi phí marketing bằng việc sử dụng các bảng tin điện tử

Chi phí để tạo ra giao dịch với khách mới sẽ lớn gấp 6 lần so với chi phí khách hàng cũ. Vậy nên bạn hãy tận dụng lượng khách hàng cũ này để chăm sóc họ thường xuyên. Việc in các bảng in tốn kém thì bạn có thể áp dụng việc gửi mail điện tử vừa hiệu quả lại nhanh chóng. Với hình thức email marketing này cũng là một cách chăm sóc khách hàng cũ một cách toàn diện.

  1. Áp dụng các hình thức tiếp thị khác nhau

nghe-thuat-lay-long-khach-hang-02

Tiếp cận khách hàng qua các kênh tiếp thị khác nhau

Một nghệ thuật lấy lòng khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng hiệu quả chính là hình thức tiếp thị qua nhiều cách khác nhau. Mỗi hình thức khác nhau giúp khách hàng tránh được sự nhàm chán mà vẫn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Lắng nghe những phản hồi của khách hàng giúp rút kinh nghiệm giúp doanh nghiệp có những kế hoạch chiến lược thay đổi để khách hàng hài lòng hơn.

  1. Trao đổi sản phẩm dịch vụ

Một hình thức được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để lấy lòng khách hàng chính là việc trao đổi những sản phẩm dịch vụ với nhau. Bạn có thể tiến hành trao đổi sản phẩm của công ty mình cùng đối tác để mở rộng khả năng nhận biết sản phẩm thương hiệu của bạn với khách hàng. Đặc biệt nếu hai doanh nghiệp đang gặp khó khăn về ngân sách thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo, vừa tiết kiệm ngân sách lại có thể quảng bá sản phẩm được rộng rãi hơn. Nếu bạn nhận được một tấm bưu thiếp hay lời mời của nhiều nhà kinh doanh chắc chắn sẽ khiến bạn mềm lòng mà đồng ý tham dự phải không nào?

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng được thể hiện bởi rất nhiều cách khác nhau và đối với từng đối tượng khách hàng bạn cần lựa chọn hình thức thực hiện sao cho phù hợp. Trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Website: https://web4s.vn/ để được tư vấn hỗ trợ.

 >>> Xem thêm: quản lý bán hàng online - Trải nghiệm 15 ngày miễn phí với hệ thống bán hàng 4s Online

>>> Xem thêm: lập web bán hàng - Giải pháp 4s tối ưu website cho việc bán hàng

 

Gọi miễn phí
Gọi miễn phí