Hiện nay, hình thức kinh doanh online phát triển vô cùng mạnh mẽ, trong đó website được xem như một yếu tố quan trọng không thể thiếu, hỗ trợ công việc hiệu quả hơn. Đối với một doanh nghiệp, website được ví như bộ mặt đại diện trên Internet, là nơi để khách hàng tìm hiểu xem bạn là ai, bạn kinh doanh sản phẩm gì, chất lượng uy tín của bạn như thế nào?
Lúc này, doanh nghiệp có thể giữ chân được khách hàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào website. Giao diện sơ sài, nội dung thiếu ý, những điều này sẽ vô tình khiến cho hình ảnh của doanh nghiệp trở nên xấu đi, kém chuyên nghiệp và không đáng tin cậy.
Hành vi của khách hàng khi ghé thăm website có muôn hình vạn trạng, phụ thuộc vào nhu cầu tìm kiếm của mỗi người, có thể là xem danh sách sản phẩm hay đọc phần giới thiệu để biết bạn là ai hoặc mày mò đọc blog để cập nhật tin tức về sản phẩm, dịch vụ mà họ cần.
Đối với những website bán hàng, công việc chăm sóc nội dung thường xuyên là rất quan trọng, luôn phải cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm như: là giá cả, tính năng, hình ảnh, các bài viết tin tức. Công việc này sẽ cho khách hàng thấy được doanh nghiệp/công ty của bạn hoạt động liên tục và luôn update những gì mới mẻ nhất. Điều này tạo nên uy tín và cái nhìn thiện cảm nơi khách hàng.