Web – Apps Web4s nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Đăng lúc: 15:41 - 26/04/2022

“Giải pháp thiết kế Website thương mại điện tử Web4s” vinh dự đạt danh hiệu "Sản phẩm xuất sắc" lĩnh vực Thương mại điện tử & Logistics tại lễ trao giải Sao Khuê 2022, ngày 23/4.

Trong lễ trao giải Giải thưởng Sao Khuê 2022, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nhấn mạnh: "Dù chưa làm được như mong muốn nhưng ngành công nghệ thông tin đã góp phần không thể thiếu trong công tác chống dịch. Dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn nhưng cũng tạo nhiều cơ hội cho ngành công nghệ".

 

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại giải Sao khuê 2022

Ông Ngô Việt Cường – Phó Giám đốc Điều hành Nhân Hòa cho biết: “Danh hiệu sản phẩm xuất sắc về lĩnh vực Thương mại điện tử & Logistics tại lễ trao giải Sao Khuê 2022 là sự ghi nhận cho những sáng tạo và đầu tư không ngừng nghỉ vào công nghệ mới của Nhân Hòa nói chung và Web4s nói riêng. Đây sẽ là động lực quý báu để chúng tôi nỗ lực hoàn thiện, phát triển giải pháp thiết kế Web – Apps bán hàng và nhận được sự tin dùng của khách hàng”.

Bà Nguyễn Thị Sen đại diện Web4s Nhân Hòa nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022

Web-Apps Nhân Hòa – Giải pháp bán hàng Thương mại điện tử thông minh toàn diện

Sản phẩm Web – Apps tích hợp nhiều tính năng ưu việt như khả năng tùy biến cao, khách hàng mua hàng nhanh chóng, marketing 0 đồng thông qua thông báo qua app trực tiếp trên điện thoại của khách hàng. Hệ thống tự động thống kê đơn hàng, kiểm soát và quản lý đơn hàng, lập báo cáo tức thời, tích hợp sẵn các cổng thanh toán nội địa và quốc tế (VNPAY, OnePay, PayPal…)…

Liên hệ đến Web4s để tìm hiểu thêm về Web – Apps qua 1900 6680

Báo 24h đưa tin về giải thưởng thiết kế Web  - App của Web4s

Giải thưởng Sao Khuê 2022 là hoạt động thường niên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam từ năm 2003. Với sứ mệnh tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ, Sao Khuê được cộng đồng CNTT Việt Nam đánh giá cao, góp phần thúc đẩy phát triển và ứng dụng CNTT tại Việt Nam.

Một lần nữa, cùng chúc cho “Ngôi Sao Khuê” Web4s Nhân Hòa luôn tỏa sáng trên bầu trời công nghệ, mang đến nhiều sản phẩm công nghệ cao ‘made in Vietnam’, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia và xây dựng Việt Nam ngày một hùng cường hơn.

YÊU CẦU WEB4S GỌI LẠI ĐỂ TƯ VẤN - BÁO GIÁ NGAY

Mời bạn để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn và báo giá dịch vụ cho bạn!

Chào bạn! Tôi Ngô Việt Cường – Là CEO Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Tác giả tại Web4s, địa chỉ Tầng 4, Tòa nhà số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Web: https://web4s.vn/
Web4s cung cấp giải pháp thiết kế website trọn gói - Uy tín -  Chuyên nghiệp giá chỉ 9k/ngày, chuẩn TMĐT, chuẩn Seo, có tốc độ load nhanh. Tặng tên miền, Hosting, Email, SSL.. ☎️0901191616

  • Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa

    • Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    • 1900 6680 - (024) 7308 6680

    • contact@sm4s.vn

    • http://web4s.vn/

Tạo Website miễn phí tốt nhất chỉ sau 1 phút
Tạo Website free chỉ sau 1 phút Tạo Website miễn phí ngay
[Khuyến mại] Thiết kế Web
Tạo Website free chỉ sau 1 phút Xem Khuyến Mại Ngay