7 mẹo thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp hiệu quả

7 mẹo thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp hiệu quả

Trong bài viết ngày hôm nay, Web4s sẽ chia sẻ đến độc giả 7 mẹo thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh online và thu hút khách hàng tiềm năng, mời các bạn cùng đón đọc. 

Để có thể tiếp cận đông đảo nguồn khách hàng mục tiêu và cạnh tranh trong thị trường bất động sản khốc liệt, đầy biến động như hiện tại, nhiều cá nhân/ doanh nghiệp đã lựa chọn thiết kế web bất động sản. Nhưng làm thế nào để trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp và tạo được lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ? 7 mẹo thiết kế website bất động sản (BĐS) chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh dưới đây chắc chắn là chìa khóa giúp doanh nghiệp có thể mở ra cánh cửa cơ hội cho riêng mình.

1. Xác định rõ ràng, chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu

- Mẹo nhỏ đầu tiên 4s giới thiệu đến độc giả trước khi quyết định tạo lập website bất động sản (BĐS) đó chính là các cá nhân/ doanh nghiệp cần xác định rõ khách hàng mục tiêu trang web bất động sản muốn hướng đến. Càng nắm rõ khách hàng mục tiêu của mình (bao gồm đặc điểm xã hội, hành vi mua hàng, nhu cầu/ thị hiếu/ sở thích, điều kiện kinh tế,…), bạn sẽ định hướng chính xác được diện mạo cũng như các tính năng cần thiết trên các trang web về bất động sản để “đánh trúng” tâm lý khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất

Kinh nghiệm thiết kế web bất động sản

Kinh nghiệm xây dựng website bất động sản chuyên nghiệp

- Website bất động sản hướng đến nhóm khách hàng có mức thu nhập ở tầm trung, xu hướng lựa chọn chung cư giá rẻ: Bạn nên khởi tạo website bất động sản với giao diện đơn giản, thân thiện, lựa chọn màu sắc web ấm cúng.
- Website bất động sản hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập cao, có sở thích biệt thự, nhà phố: Bạn nên lựa chọn các mẫu web bất động sản có giao diện hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, các tính năng ưu việt để thu hút sự chú ý từ họ.

Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của web
Xác định rõ ràng khách hàng mục tiêu trước khi quyết định làm website bất động sản
 

2. Cập nhật các thông tin trên thiết kế web bất động sản một cách đầy đủ, chính xác

Các thông tin doanh nghiệp cần update đầy đủ, chính xác trong một trang web bất động sản:
- Tên công ty/ doanh nghiệp, các thông tin giới thiệu bao gồm tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, số điện thoại, email,…, các dự án tiêu biểu đã thực hiện thành công, thông tin về các sản phẩm nổi bật (các căn hộ cao cấp/ giá rẻ…).
- Các thông tin về sản phẩm/ dịch vụ đơn vị cung cấp (bao gồm vị trí, diện tích căn hộ/ khu đất, giá cả, thủ tục chuyển nhượng/ mua bán/ thuê…).
- Thông tin về quy mô, đội ngũ nhân viên công ty/ doanh nghiệp.
- Các hoạt động tiêu biểu của đơn vị.

3. Phân loại danh mục sản phẩm rõ ràng, khoa học 

- Mẹo tiếp theo giúp thiết kế web bất động sản của bạn luôn chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng nơi khách hàng chính là xây dựng, phân chia danh mục sản phẩm một cách khoa học. Bạn cần phân loại các sản phẩm, dịch vụ vào những mục thích hợp, chẳng hạn: Phân BĐS theo khu vực, vị trí địa lý; Phân theo dịch vụ cung cấp (cho thuê nhà, thuê văn phòng,…); Phân BĐS theo mức giá cả… sao cho dễ hiểu, logic nhất.  
- Việc sắp xếp, phân chia các thông tin trong trang web BĐS theo trình tự hợp lý giúp:
+ Doanh nghiệp dễ dàng quản lý và show ra toàn bộ sản phẩm/ dịch vụ bất động sản mình cung cấp.
+ Gia tăng trải nghiệm người dùng: Khách hàng có thể tìm thấy thông tin mong muốn một cách đơn giản, nhanh chóng hơn mà không cần mất quá nhiều thời gian, công sức.

Phân loại danh mục sản phẩm website bất động sảnSắp xếp các sản phẩm bất động sản vào các danh mục cho rõ ràng, khoa học

4. Chăm chút nội dung cho mục Tin tức/ Blog

- Trong một trang website nói chung, nội dung được coi là “Vua” (Content is King) và những nội dung chất lượng chính là yếu tố giữ chân khách hàng tương đối hiệu quả. Mục đích của người dùng Internet khi lướt web là tìm kiếm thông tin, bởi vậy họ sẽ rất khó chịu nếu truy cập vào một trang web không có nội dung, “nghèo nàn” nội dung hoặc nội dung cũ kỹ, đơn điệu, nhàm chán.
- Đối với trang website bất động sản cũng vậy, tuy nhiên không giống với những thiết kế website bán hàng, đặc thù của web bất động sản là để cung cấp, giới thiệu các căn hộ cần bán/ cần cho thuê… vì vậy mẹo tối ưu nội dung trong thiết kế web bất động sản chính là doanh nghiệp cần cập nhật các thông tin đầy đủ, chính xác, mới mẻ để khách hàng có thể nắm bắt thông tin ngay lập tức. Bên cạnh nội dung liên quan đến việc bán nhà, cho thuê nhà, quảng cáo các dự án bất động sản…, bạn cũng có thể cập nhật các nội dung hữu ích cho người dùng như hướng dẫn chọn mua/ thuê nhà giá rẻ; các nguyên tắc chọn đất/ chọn nhà hợp phong thủy; xu hướng thị trường bất động sản theo các năm; tư vấn mua/ bán bất động sản…
- Việc cập nhật và tối ưu nội dung chuẩn SEO cho website bất động sản cũng chính là cách giúp trang web của bạn tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm và bạn sẽ được “gã khổng lồ” Google quảng cáo miễn phí. Do vậy, bạn nhất định phải chú trọng đến việc tối ưu nội dung cho trang web của mình.

Chăm chút nội dung website bất động sản Nội dung là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi thiết kế web BĐS

5. Lựa chọn hình ảnh cho web bất động sản đẹp, sắc nét

Mẹo giúp thiết kế website bất động sản trở nên chuyên nghiệp trong mắt người dùng và phát huy được toàn bộ hiệu quả của nó chính là việc lựa chọn hình ảnh mô tả sản phẩm chất lượng, sắc nét và đánh trúng vào nhu cầu của từng đối tượng khách hàng mục tiêu mà website muốn hướng đến.

6. Cần thiết phải tích hợp tính năng tư vấn trực tuyến cho thiết kế web bất động sản

- Đối với lĩnh vực bất động sản, sản phẩm thường mang giá trị cao nên những khách hàng quan tâm thường có nhiều thắc mắc, nhiều câu hỏi cần được giải đáp. Bởi vậy, muốn giữ chân khách hàng ở lại lâu trên trang web bất động sản, bạn nên tích hợp ngay tính năng tư vấn trực tuyến để khách hàng có thể liên lạc, gửi câu hỏi đến bạn ngay trên website và đội ngũ tư vấn viên của doanh nghiệp có thể hỗ trợ, trả lời kịp thời những thắc mắc đó.
- Đôi khi khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp phần lớn là do thái độ phục vụ của bạn, vậy nên trước hết hãy trở thành một người tư vấn tận tâm, nhanh chóng để ghi điểm trong mắt khách hàng!

Tích hợp tính năng tư vấn trực tuyến trên websiteCần thiết phải tích hợp tính năng tư vấn trực tuyến trên website

7. Lựa chọn đơn vị thiết kế web uy tín, chất lượng

- Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ web uy tín, chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức chính là mẹo cuối cùng để có một trang web bất động sản đẹp, chất lượng. Nhưng giữa cơ man nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web bất động sản giá rẻ như hiện tại, làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị ưng ý, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”?
- Web4s Nhân Hòa chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm, với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi tự tin có đầy đủ kinh nghiệm để mang đến doanh nghiệp giải pháp khởi tạo website bất động sản đẹp, chuẩn SEO với mức chi phí vô cùng phù hợp.

Lựa chọn đơn vị thiết kế website bất động sản nào? Nên lựa chọn làm web BĐS ở đâu uy tín, chất lượng? 

Như vậy, 7 mẹo thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, hiệu quả mà Web4s chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích dành cho cá nhân/ tổ chức đang có ý định thiết lập website bất động sản để đẩy mạnh kinh doanh online.
>>> Nếu bạn cần tư vấn thiết kế website bán hàng chuẩn TMĐT, chuẩn SEO, hãy để Web4s giúp bạn. Gọi ngay đến hotline 0901.19.16.16 để được hỗ trợ kịp thời.
>>> Đăng ký dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ tại 4s Nhân Hòa ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ trước khi chuyển sang dùng thật.

Web4s.vn

Đăng bởi:

Web4s.vn

180
Bài viết liên quan