THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG KINH DOANH/CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ
Mức lươngLương cứng 6-10 triệu + thưởng KPI
Địa điểm Hà Nội
Kinh nghiệm> 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024

GIỚI THIỆU CÔNG VIỆC:

  • Vị trí làm việc: Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng Đại Lý
  • Số lượng: 1 người.
  • Địa chỉ làm việc: Hà Nội: 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa.
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 - 12h, chiều từ 1h30 – 5h30.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty tại các kênh đại lý theo dải sản phẩm: Máy chủ, Hosting, Tên miền, Web4s./.

1. Doanh thu bán hàng:

- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao (doanh số + gia hạn)với danh sách đại lý hiện có của công ty

- Bám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của các đại lý, báo cáo cho Giám đốc

2. Quản lý Đại Lý :

- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày

- Nắm số tiền nạp vào từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.

- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.

- Quản lý được số lượng Đại Lý

3. Thiết lập mối quan hệ với các đại lý:

- Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý (các chính sách của đối thủ cùng ngành nghề mà đại lý có thể được hưởng)

- Tìm hiểu được nhu cầu Đại lý hiện tại mong muốn gì.

- Lên các chương trình chăm sóc đại lý: Sự kiện chi ân, đào tạo – huấn luyện

- Thăm hỏi đại lý định kỳ: Định kỳ mời đại lý đi cafe, qua văn phòng thăm hỏi

- Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống đại lý.

- Hỗ trợ đại lý: Luôn đảm bao các vấn đề thắc mắc, suport dịch vụ được xử lý một cách hợp lý và nhanh nhất.

4. Báo cáo:

- Báo cáo dịch vụ số lượng hàng bán ra, doanh thu của đại lý ( hằng tuần)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN: 

  • Nam/nữ độ tuổi 22-29, Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh/chăm sóc khách hàng
  • Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, PowerPoint
  • Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn
  • Sẵn sàng gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác/khách hàng

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng 6-10 triệu + thưởng KPI
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
  • Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm
  • Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, điện thoại
  • Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.
  • Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe
  • Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc
  • Được đào tạo để trở thành 1 chuyên viên kinh doanh/chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)
  • Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan

 

Ứng tuyển vị trí:

Họ và tên

Số điện thoại

Email:

CV cá nhân của bạn

Ghi chú

GỬI CV ỨNG TUYỂN
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn thời gian sớm nhất
Thông tin chung
Kinh nghiệm> 1 năm
Số lượng tuyển1
Giới tính Nữ/ Nam
Độ tuổi22-29