Top 7 App quản lý bán hàng, App quản lý doanh thu tốt nhất hiện nay
Hiện nay, hầu hết các cửa hàng/ doanh nghiệp đều sử dụng App quản lý bán hàng, phần mềm quản lý doanh nghiệp... để quản lý, kiểm soát tình hình hoạt động của đơn vị. Top 7 App quản lý bán hàng, quản lý doanh thu tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một công cụ quản lý phù hợp nhất.
App quản lý bán hàng và những điều cần biết
App quản lý bán hàng là gì?
App quản lý bán hàng hay còn gọi Ứng dụng quản lý bán hàng là phần mềm quản lý tự động, cung cấp nhiều tính năng ưu việt giúp tối ưu mọi quy trình bán hàng bao gồm: Quản lý sản phẩm, đơn hàng, nhân viên, quản lý kho, chăm sóc khách hàng…
Đối tượng phù hợp sử dụng Ứng dụng quản lý bán hàng: Các cá nhân bán hàng nhỏ lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu thị, cửa hàng/ chuỗi cửa hàng…
App quản lý bán hàng là gì?
Vai trò của các ứng dụng quản lý bán hàng, quản lý doanh thu đối với doanh nghiệp
- Công cụ hỗ trợ đắc lực việc quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động bán hàng của doanh nghiệp hiệu quả hơn so với cách quản lý truyền thống.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực quản lý.
- Cung cấp thông tin/ dữ liệu chính xác, xuất báo cáo đầy đủ, tức thời về tình hình kinh doanh của đơn vị (các sản phẩm bán chạy nhất, tình trạng sản phẩm – còn hàng hay hết hàng, hàng tồn kho, doanh thu tuần/ quý/ tháng…).
>>> Dựa vào các kết quả báo cáo, doanh nghiệp có thể nhanh chóng, dễ dàng xây dựng các kế hoạch truyền thông tiếp thị cho phù hợp.
Top 7 App quản lý bán hàng, App quản lý doanh thu tốt nhất hiện nay
App bán hàng, quản lý doanh thu Apps-Web4s
Apps-Web4s là giải pháp bán hàng Thương mại điện tử thông minh toàn diện, kết hợp giữa thiết kế website và thiết kế App bán hàng, giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng người dùng Internet, mở rộng thị trường kinh doanh online và gia tăng doanh thu lên đến > 70%.
App quản lý bán hàng, quản lý doanh thu Web4s
Ưu điểm của App quản lý bán hàng Web4s:
- Ứng dụng đa nền tảng mobile (iOS, Android)
- Giao diện App trực quan, đơn giản; sản phẩm thuần Việt, dễ dàng sử dụng
- Cung cấp full tính năng bán hàng và quản lý doanh thu trực tuyến: Danh mục sản phẩm, giỏ hàng, đơn hàng, quản lý khách hàng, livechat, thanh toán và vận chuyển, hệ thống CRM, quản lý tập trung…
- Tích hợp sẵn Thông báo đẩy Push Notification – công cụ Marketing hoàn toàn miễn phí.
- Thiết kế App theo yêu cầu, đồng bộ với thiết kế website trên nền tảng Web4s.
- Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24 qua hotline: (028) 7308 6680.
Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Winta Sale
Winta Sale là một App quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí, được nhiều cửa hàng, siêu thị, các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ lẻ trong mọi lĩnh vực ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật:
- Giao diện đơn giản, trực quan, ai cũng có thể sử dụng.
- Sử dụng full tính năng.
- Không giới hạn thời gian sử dụng.
App quản lý bán hàng miễn phí Winta Sale
- Miễn phí nâng cấp phiên bản mới
- Dễ dàng thay đổi, cập nhật thông tin/ dữ liệu
- Khách hàng được hỗ trợ miễn phí cài đặt, sử dụng App
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin/ dữ liệu người dùng
- Đặc biệt, ứng dụng không chứa quảng cáo gây ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng.
Phần mềm quản lý bán hàng Halozend
Nhắc đến App quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay, không thể không nhắc đến Halozend. Đây là công cụ hỗ trợ các đơn vị quản lý quy trình kinh doanh hiệu quả ở mọi nơi, mọi lúc.
Ưu điểm:
- Giao diện thân thiện, dễ dùng, sử dụng ngay cả trên máy tính/ thiết bị di động.
- Cung cấp thông tin/ số liệu cụ thể, chuẩn xác giúp người quản lý có thể kiểm soát tức thời từng hạng mục như sản phẩm, kho hàng, hiệu suất kinh doanh, tình trạng chăm sóc khách hàng…
- Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí (in ấn, thuê nhân sự) so với việc quản lý thủ công.
- Hệ thống quản lý & báo cáo tự động, nhanh chóng.
Phần mềm quản lý bán hàng Halozend
Một số tính năng chính của App quản lý bán hàng Halozend:
- Quản lý hàng hóa chi tiết
- Quản lý kho hàng chính xác
- Quản lý đơn hàng, nhân viên
- Quản lý khách hàng và các chương trình hậu mãi (chăm sóc khách hàng sau bán hàng)
- Lập báo cáo cụ thể, đưa ra dự báo kịp thời.
App quản lý bán hàng, quản lý doanh thu TPos
Một trong số các ứng dụng quản lý bán hàng, quản lý doanh thu được đông đảo người dùng đánh giá cao hiện nay phải kể đến chính là TPos.
Lý do lựa chọn TPos:
- Đây là phần mềm bán hàng được trao Giải thưởng Sao Khuê (năm 2021)
- Hỗ trợ người dùng quản lý kinh doanh tại cả cửa hàng online và offline
- Quản lý tập trung trên website và đồng bộ trên mọi thiết bị.
App quản lý bán hàng, quản lý doanh thu TPos
- Cung cấp nhiều tính năng ưu việt như: Tự động chốt đơn khi người bán đang livestream; thống kê chi tiết & quản lý các sản phẩm tồn kho; tự động lưu trữ thông tin khách hàng để doanh nghiệp dễ dàng xây dựng các chiến lược tương tác, chăm sóc khách hàng; tính năng ẩn bình luận để bảo vệ thông tin khách hàng và thương hiệu đơn vị.
- Ứng dụng liên kết với nhiều hãng vận chuyển uy tín.
Ứng dụng quản lý bán hàng POS365
Nếu bạn đang tìm kiếm một App quản lý bán hàng đầy đủ tính năng cần thiết nhằm hỗ trợ việc quản lý, kiểm kê chi tiêu & doanh thu cho cửa hàng/ doanh nghiệp mình, vậy bạn có thể lựa chọn POS365. Đây là công cụ tương thích với cả nền tảng iOS và Android, phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, quán cà phê,…
Ứng dụng quản lý bán hàng POS365
Ưu điểm:
- Cung cấp đầy đủ các tính năng cần có trong kinh doanh nhà hàng, cửa hàng: Thu ngân nhanh chóng, chính xác; tính năng order món, hủy món, đổi món, đổi bàn,…; quản lý chính xác nguồn thu chi của cửa hàng; quản lý công nợ.
- Hệ thống tự động xuất báo cáo thống kê chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh của đơn vị theo các dạng biểu đồ trực quan, dễ hiểu.
App quản lý bán hàng trên điện thoại – PosApp
Bạn là chủ quán cà phê, karaoke hay đang quản lý các nhà hàng/ chuỗi nhà hàng và đang đau đầu trong việc quản lý, kiểm soát doanh thu cũng như quản lý nhân viên…, vậy bạn có thể tham khảo ứng dụng quản lý doanh thu PosApp.
Ưu điểm nổi bật:
- Tích hợp nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ đắc lực các hoạt động bán hàng, chốt đơn, kiểm soát tình hình xuất/ nhập hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý kho, doanh thu của cửa hàng, quản lý hóa đơn…
- Đồng bộ quản lý dữ liệu trên một tài khoản duy nhất.
- Người dùng có thể sử dụng ứng dụng ngay cả khi không có mạng.
App quản lý bán hàng trên điện thoại PosApp
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Là một chủ cửa hàng thời 4.0, chắc chắn bạn không thể bỏ qua KiotViet – một trong số các ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Ưu điểm:
- Giao diện App quản lý bán hàng KiotViet đẹp mắt, thân thiện với người dùng.
- Sử dụng được ngay cả khi mất kết nối Internet.
- Tích hợp đầy đủ mọi tính năng cần thiết hỗ trợ tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn: Bán hàng, chốt đơn, quản lý kho, thu chi, thông tin/ dữ liệu của khách hàng; tự động lưu trữ lịch sử giao dịch của khách hàng…
- Chỉ cần quét mã vạch là có thể nhanh chóng tìm thấy sản phẩm có trong cửa hàng.
- Có kết nối với máy in để in hóa đơn tức thời.
App quản lý doanh thu KiotViet
Mong rằng những thông tin Web4s chia sẻ trên đây đều hữu ích đối với bạn đọc nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được App quản lý bán hàng, quản lý doanh thu phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp mình.
>>> Khách hàng có nhu cầu thiết kế App bán hàng, thiết kế website chuẩn Responsive, chuẩn SEO tại Web4s, gọi ngay hotline (028) 7308 6680 để được tư vấn miễn phí.
Đăng bởi:
Web4s.vn