Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, phòng tránh những sự cố kỹ thuật, rủi ro không đáng có, Web4s trân trọng gửi đến quý khách hàng một số quy định bảo hành website. Quý khách vui lòng đọc kỹ các thông tin dưới đây.

1. Phạm vi bảo hành

- Web4s có trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại công ty, bao gồm: Theo dõi quá trình website hoạt động, ghi nhận, khắc phục các sự cố theo các điều khoản đã được hai bên thỏa thuận tại hợp đồng.
- Đối với các trường hợp web gặp sự cố không thuộc phạm vi quản lý của Web4s, chúng tôi sẽ tư vấn các giải pháp/ phương án/ chi phí khắc phục tối ưu nhất cho khách hàng.
- Web4s luôn nâng cấp các phiên bản mới nhằm mang lại sự thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng khi quản trị web, bởi vậy, trong thời gian bảo hành, trang web của quý khách sẽ thường xuyên được cập nhật các công nghệ mới, tiên tiến nhất.

2. Thời gian, chi phí bảo hành

- Đội ngũ support tại Web4s luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ khi nào khách hàng gặp các sự cố liên quan đến website trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ tại công ty 4s.
- Quý khách KHÔNG PHẢI CHỊU BẤT KỲ KHOẢN CHI PHÍ nào trong thời hạn bảo hành. 
- Tuy nhiên, đối với các trường hợp web đã hết hạn, chưa đóng phí gia hạn; web lỗi bởi vận hành không đúng theo hướng dẫn của Web4s, khách hàng sẽ không được nhận chính sách bảo hành MIỄN PHÍ.

3. Quá trình bảo trì, bảo hành website tại Web4s

- Công ty 4s sẽ sao lưu dữ liệu định kỳ hằng tuần với mục đích đảm bảo an toàn dữ liệu và tính thông suốt của website cho khách hàng, tuy nhiên không chịu trách nhiệm bồi thường dữ liệu của khách hàng trong trường hợp hệ thống server bị gián đoạn do các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, hệ thống máy chủ hỏng vật lý phần cứng.
- Trong các trường hợp website mắc lỗi đơn giản: Khách hàng được hỗ trợ ngay lập tức kể từ khi 4s phát hiện ra lỗi qua phương thức: Khách hàng đến trực tiếp tại công ty Web4s, qua Ultraview/ Teamview, qua điện thoại, email,…
- Trong trường hợp web mắc lỗi phức tạp: Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên kỹ thuật tại 4s sẽ tiến hành kiểm tra, khắc phục sự cố trong khoảng thời gian từ 1 – 2 ngày (tùy thuộc vào mức độ sự cố).

>>> Quý khách vui lòng liên hệ qua Tổng đài 1900 6680 hoặc gửi email qua địa chỉ: sales@nhanhoa.com để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Web4s.vn

Đăng bởi:

Web4s.vn

196
Bài viết liên quan