Xu hướng thiết kế website 2023 chất lượng nhất Top Trending

Đăng lúc: 09:43 - 04/02/2023

Xu hướng thiết kế website 2023 hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường Internet, được nhất nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công. Chính vì vậy mà website của họ cũng đang là tâm điểm mà người dùng đang quan tâm.  

Xu hướng thiết kế giao diện thân thiện 

Xu hướng sử dụng thiết bị thông minh phát triển mạnh như hiện nay, đang là một cơ hội tiềm năng lớn cho lĩnh vực kinh doanh online. Bởi hiện nay có khoảng 80% dân số sử dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm thông tin và mua sắm trực tiếp trên internet. 

Chính vì vậy thiết bị di động vẫn tiếp tục phát triển, dẫn đầu với các tính năng mà mọi website đều không thể thiếu. Đây là một dự báo chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai.

Do đó xu hướng thiết kế website 2023, phải được tối ưu tương thích với thiết bị di động. Google cũng đã đưa ra một thông báo chính thức là các trang web được hiển thị tốt trên thiết bị di động, trải người người dùng tốt, sẽ là yếu tố đánh giá xếp hạng trên kết quả công cụ tìm kiếm.         

Xu hướng phối màu sắc giao diện, sinh động

Phối màu cũng là một xu hướng mới được rất nhiều các lập trình viên ứng dụng trên các diện website, với xu hướng này sẽ giúp giao diện website trở nên sinh động, tạo cảm giác thích thú trong mắt người dùng. 

Với những tone màu phối đang được dự đoán là một ngôi sao trong xu hướng thiết kế website 2023, mang đến sự độc lạ trong mắt người dùng, qua đó thể hiện được giá trị của thương hiệu từ cách phối màu sắc cũ thành tone màu sắc đẹp mới.  

Tích hợp hiệu ứng cho background

Hiệu ứng background là một trong những yếu tố để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với người dùng khi họ truy cập vào website. Bạn cũng có thể sử dụng xu hướng này để tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hiệu ứng của background tạo nên sự thích thú mà không bị ảnh hưởng đến tốc độ load trang, hiện nay có một số website vẫn sử dụng rất nhiều hình ảnh động trên một giao diện, làm tốn dung lượng của bộ máy chủ, kiến cho tốc độ tải trang cũng trở nên chậm hơn.  Chính vì thế mà background đang được rất là ưu chuộng. 

Xu hướng chèn hình ảnh động và ảnh đồ họa

Tích hợp hình ảnh động là xu hướng rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để chèn thêm các nút CTA (kêu gọi hành động) hoặc nhấp chuột vào hình ảnh đó sẽ đưa người dùng đến một trang khác, khách hàng cũng cảm thấy thân thiện hơn. Hiệu ứng này giờ đây không còn xa lạ với những ai đang sử dụng điện thoại thông minh.

Xu hướng sử dụng Typography  

Typography là một nghệ thuật sáng tạo thông qua các con chữ, xu hướng này hay được sử dụng trong thiết kế website để tạo ấn tượng. được sử dụng để nói lên các thông điệp hay slogan của doanh nghiệp, kết hợp với các font chữ tạo nên điểm nhấn đi sâu vào trong tâm trí của khách hàng. 

 

Xu hướng tạo bố cục nổi bật 2023 

Hầu hết trong tất cả các lập trình viên lập kế hoạch thiết kế website chi tiêu đầu có nhắc đến bước sắp xếp bố cục sao cho phù hợp. Hiện nay mới nổi lên xu hướng sắp xếp bố cục đối xứng, giúp tạo nên độc đáo, mới mẻ, kích thích khách hàng. Đối với doanh nghiệp làm trong lĩnh vực sáng tạo, kinh doanh các sản phẩm độc quyền.  

>>Xem thêm: Xu hướng thiết kế website cho cửa hàng nhỏ

Một số lưu ý khi thiết kế website xu hướng 2023

Khi bạn đã nắm bắt được các xu hướng thiết kế website 2023 trên, thì cũng cần phải lưu ý một số vấn đề trong quá trình thiết kế website các yếu tố như sau:  

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín 

Cho du bạn muốn nâng cấp hay thiết kế website mới, thì cũng cần phải lựa chọn các đơn vị thiết kế website uy tín, bởi website được ví như ngồi nhà và mảnh đất của bạn. Nếu không chọn một người thợ có trình độ chuyên môn tốt thì ngôi nhà của bạn rất có thể bị sụp đổ bất cứ lúc nào, thì việc tìm đơn vị thiết kế, nâng cấp cũng vậy. Lựa chọn đơn vị uy tín, việc năng cấp website cũng trở nên hiệu quả và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp Web4s cũng đang là một đơn vị điển hình uy tín nhất hiện nay, bạn cũng có thể tham khảo.   

Ứng dụng xu hướng thiết kế website 2023 mới nhất

Ứng dụng xu hướng thiết kế website 2023 cũng cần phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Cho dù xu hướng đó có đẹp, có hấp dẫn đến đâu cũng còn phải phù thuộc vào từng ngành nghề cũng như là chân dung khách hàng. Bạn cũng có thể cân nhắc các xu hướng thiết kế website ở trên, chắc chắn trong số đó sẽ có xu hướng phù hợp với website của bạn.

Xây dựng ý tưởng mục đích thiết kế website

Khi bạn đã chọn được đơn vị thiết kế website rồi, thì việc đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị đó chính là lên ý tưởng thiết kế website chi tiết và mục đích hướng tới, nội dung cần có cho từng trang, các tính năng cần có, hình ảnh, banner,... Các thông tin này càng chi tiết, càng cụ thể càng tốt, để khi các lập trình viên sẽ không phải mất nhiều thời gian để hỏi lại.

Ngoài ra nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng, ở đơn vị thiết kế website cũng có các đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ giúp bạn gợi ý và đưa ra các ý tưởng giải pháp tốt nhất cho website của bạn.   

>>Xem thêm: 12 xu hướng màu sắc trong thiết kế website HOT năm 2023

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Web4s

Web4s là một trong những đơn vị thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam. Cung cấp đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ web chất lượng. Giúp khách hàng đưa ra các giải pháp hiệu quả, cùng với các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tất cả các lĩnh vực ngành nghề, từ đó phát hành ra các sản phẩm website chất lượng, có nhiều tính năng nâng cao, thân thiện với người dùng và trình duyệt hay các thiết bị truy cập. Ngoài ra còn sử dụng các công nghệ cao để áp dụng cho các sản phẩm và dịch vụ website. 

Giao diện bắt kịp xu hướng mới

Web4s sở hữu kho giao diện với hơn 500 mẫu cùng với các ưu điểm nổi bật như sau: 

  • - Giao diện đẹp, phù hợp với tất cả các lĩnh vực ngành nghề, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 
  • - Cho phép doanh nghiệp có thể viết thêm các đoạn code theo nhu cầu. 
  • - Giao diện tương thích với các thiết trị truy cập, nhất là điện thoại thông minh. Có thể hiển thị phù hợp với mọi kích thước màn hình.  
  • - Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, bởi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Web4s sẽ được miễn phí hosting, tên miền, bảo mật cao,...

>>Xem thêm: Mẫu giao diện tại kho Web4s 

Tích hợp các tính năng hỗ trợ 

Tính năng quản lý hàng hóa

  • - Tích hợp tính năng quản lý kho hàng được đồng bộ trên hàng loạt các kênh như: website, shopee, facebook,... 
  • - Dễ dàng quản lý tồn kho của từng mã hàng, hay upload tồn kho lên hệ thống. 
  • - Tự động cập nhập tồn kho khi cập nhập mã hóa đơn tông lên. 

Tính năng xử lý đơn hàng

  • - Với các tính năng kết nối với các kênh kinh doanh khác, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý đơn hàng một lúc cùng một trang quản lý. 
  • - Theo dõi từng trạng của đơn hàng như: xác nhận đơn hàng, vận chuyển, giao hàng thành công, hủy hàng. 
  • - Ngoài ra có thể lưu trữ toàn bộ lịch sử đơn hàng, hay rà soát lịch sử đơn hàng một cách nhanh chóng.  

Tích hợp đang dạng cổng thanh toán

Tích hợp đa dạng cổng thanh toán, liên kết với nhiều ngân hàng, giúp người dùng có thể thanh toán với các cổng thanh toán mà họ muốn như: ATM, MoMo, Zalo Pay, thẻ tín dụng,...   

Thiết kế website chuẩn seo 

Thiết kế website chuẩn seo giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tối ưu hóa công cụ sản phẩm, từ đó đưa sản phẩm và dịch của doanh nghiệp lên Top Google ở thứ hạng cao. Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Web4s, website sẽ được tối ưu và thiết kế website chuẩn seo, từ các tính năng, seo Onpage, offpage, tối ưu chuẩn responsive, cung cấp chứng chỉ SSL, thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm,...

Trên đây là Top 6 xu hướng thiết kế website 2023 mà Web4s đã chia sẻ ở trên, hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn trong quá trình phát triển website. Nếu bạn có thắc mắc về thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn seo. Hãy liên hệ với chúng tôi  qua các thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết.  

Liên hệ 

Liên hệ trực tiếp tại một trong 3 địa chỉ

 

YÊU CẦU WEB4S GỌI LẠI ĐỂ TƯ VẤN - BÁO GIÁ NGAY

Mời bạn để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn và báo giá dịch vụ cho bạn!

Chào bạn! Tôi Ngô Việt Cường – Là CEO Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Tác giả tại Web4s, địa chỉ Tầng 4, Tòa nhà số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Web: https://web4s.vn/
Web4s cung cấp giải pháp thiết kế website trọn gói - Uy tín -  Chuyên nghiệp giá chỉ 9k/ngày, chuẩn TMĐT, chuẩn Seo, có tốc độ load nhanh. Tặng tên miền, Hosting, Email, SSL.. ☎️0901191616

  • Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa

    • Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    • 1900 6680 - (024) 7308 6680

    • contact@sm4s.vn

    • https://web4s.vn/

Tạo Website miễn phí tốt nhất chỉ sau 1 phút
Tạo Website free chỉ sau 1 phút Tạo Website miễn phí ngay
[Khuyến mại] Thiết kế Web
Tạo Website free chỉ sau 1 phút Xem Khuyến Mại Ngay