Tin tức

Top 4 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

14:20 - 22/10/2018

Các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, cũng như các tập đoàn đều rất thích những tính năng mà phần mềm quản lý thông tin khách hàng mang lại. Bên cạnh tính năng tuyệt vời, thiết kế tốt, dễ sử dụng, giao diện tuyệt vời cũng là điểm cộng lớn của Salesforce.

Kinh doanh theo xu hướng của giới trẻ hiện nay
Phần mềm mã nguồn và những lợi ích bạn cần biết
Bật mí cách trình bày email chuyên nghiệp nhất
Các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống để kinh doanh
Nghiên cứu thị trường là gì? Tại sao phải nghiên cứu thị trường?

Nhắc đến việc quản lý khách hàng là nhắc đến những phần mềm quản lý khách hàng (CRM). Sử dụng phần mềm này góp phần giúp chúng ta theo dõi được mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, giúp phát triển mối quan hệ chặt chẽ hơn. Đâu là những phần mềm giúp quản lý khách hàng tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

  1. Salesforce

Nhắc đến những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt hiện nay, Salesforce sẽ là cái tên được đề cử đầu tiên. Salesforce luôn nằm trong top những phần mềm quản lý khách hàng CRM bởi khả năng quản lý khách hàng tuyệt vời. Với Salesforce, bạn sẽ dễ dàng quản lý tên, chức danh, số điện thoại, email… của khách hàng.

Các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, cũng như các tập đoàn đều rất thích những tính năng mà phần mềm quản lý thông tin khách hàng mang lại. Bên cạnh tính năng tuyệt vời, thiết kế tốt, dễ sử dụng, giao diện tuyệt vời cũng là điểm cộng lớn của Salesforce.

phan-mem-quan-ly-khach-hang-01

Quản lý khách hàng dễ dàng với Salesforce

  1. ZOHO

ZOHO là một phần mềm CRM tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Để sở hữu phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng này, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền. ZOHO sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề cơ bản khi quản lý thông tin khách hàng cũng như xây dựng những mối quan hệ thân thiết với họ.

ZOHO có thể chạy tốt trên iOS, Android và Blackberry. Mặc dù có nhiều hạn chế hơn so với phần mềm quản lý thông tin khách hàng Salesforce nhưng ZOHO vẫn đủ khả năng cung cấp cho bạn những điều cơ bản mà người quản lý cần. Không có phần mềm CRM nào tốt, chỉ có những phần mềm phù hợp với công việc của bạn.

phan-mem-quan-ly-khach-hang-02

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng ZOHO

  1. Sage

Nhắc đến những phần mềm CRM tốt nhất, không thể không nhắc đến Sage. Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất này cho phép bạn quản lý tất cả những thông tin liên lạc, lịch sử liên lạc, ghi chú, hồ sơ mạng xã hội… Điểm trừ duy nhất của phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng này đó là giao diện hơi rắc rối do sở hữu quá nhiều tùy chọn.

  1. Insightly

Phần mềm chăm sóc khách hàng tiếp theo được nhắc đến đó là Insightly. Insightly sở hữu hàng loạt ưu điểm như dễ dàng để thiết lập, điều hướng nhanh chóng, quản lý khách hàng dễ dàng…  Phần mềm quản lý thông tin khách hàng này chính xác là một phần mềm tuyệt vời dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ. Tốc độ tăng trưởng của Insightly vì thế mà không ngừng mạnh mẽ.

phan-mem-quan-ly-khach-hang-03

Phần mềm chăm sóc khách hàng Insightly

Chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất. Nếu còn thắc mắc trong quá trình sử dụng website hoặc cần một giải pháp kinh doanh, việc làm thông minh, bạn có thể truy cập vào Web4s.vn để cập nhật những thông tin hữu ích. Hoặc, gọi ngay vào 0937.369.616 để được tư vấn nhé!

 >>> Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất - Trải nghiệm 15 ngày miễn phí với hệ thống bán hàng 4s Online

>>> Xem thêm: thiết kế web bán hàng trực tuyến - Giải pháp 4s tối ưu website cho việc bán hàng