Tin tức

Quản lý doanh thu hiệu quả cho cửa hàng bán lẻ bằng phần mềm

15:37 - 29/10/2018

Một trong những tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý doanh thu cho cửa hàng bán lẻ đó chính là việc báo cáo bán hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Kinh doanh theo xu hướng của giới trẻ hiện nay
Phần mềm mã nguồn và những lợi ích bạn cần biết
Bật mí cách trình bày email chuyên nghiệp nhất
Các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống để kinh doanh
Nghiên cứu thị trường là gì? Tại sao phải nghiên cứu thị trường?

Hiện nay đã có giải pháp để quản lý doanh thu hiệu quả cho cửa hàng bán lẻ đó chính là phần mềm. Với việc sử dụng phần mềm quản lý đã hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh như kiểm soát thu chi, hàng nhập- xuất- tồn  một cách chính xác lại còn tiết kiệm được công sức, thời gian và tiền bạc. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của phần mềm thông minh này nhé.

  1. Quản lý nợ cần thu từ khách hàng

Công nợ chính là một khoản tiền quan trọng để biết được rằng việc thu chi của cửa hàng như thế nào. Với tính năng này sẽ giúp cho người dùng theo dõi được công nợ một cách chi tiết và chính xác nhất với khách hàng.

Các thông tin về giá trị, thời gian bán hàng, dư nợ ra sao sẽ được thể hiện đầy đủ, từ đó giúp cho chủ cửa hàng biết được dư nợ cụ thể của từng khách hàng với cửa hàng của mình.

quan-ly-doanh-thu-01

Tính năng quản lý nợ cần thu từ khách hàng

  1. Báo cáo doanh thu - chi phí cuối ngày

Việc theo dõi doanh thu, chi phí hàng ngày là điều cực kỳ cần thiết với tất cả các chủ cửa hàng. Bởi việc theo dõi này sẽ phản ánh thực chất tình hình kinh doanh của cửa hàng , giúp cho việc quản lý thu chi vô cùng hiệu quả, để có thể tránh được tình trạng thất thoát lãng phí và tìm ra hướng kinh doanh đúng đắn mang lại lợi nhuận cao cho cửa hàng.

  1. Báo cáo bán hàng

Một trong những tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý doanh thu cho cửa hàng bán lẻ đó chính là việc báo cáo bán hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất. Báo cáo này sẽ hiển thị rõ ràng các tiêu chí như thời gian, nhân viên bán hàng, thông tin sản phẩm, số lượng bán, doanh thu...Nhờ đó mà chủ cửa hàng nắm rõ hoạt động của cửa hàng như trong lòng bàn tay để có những định hướng đúng đắn và có doanh thu cao hơn trong thời gian tới.

quan-ly-doanh-thu-02

Tính năng báo cáo bán hàng

  1. Quản trị chi phí nhập hàng

Chi phí nhập hàng của các cửa hàng bán lẻ luôn chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các khoản chi phí hoạt động kinh doanh. Các thông tin về hàng hóa, xuất xứ, thời gian, nhà cung cấp và giá trị nhập sẽ được hiện thị rõ ràng và chi tiết. Chính vì vậy tính năng này sẽ giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh thu kiểm soát, theo dõi  số lượng hàng nhập với chi phí nhập hàng như thế nào.

Hy vọng rằng với những chia sẻ những đặc điểm về phần mềm quản lý doanh thu cho các cửa hàng bán lẻ sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn để việc kinh doanh của mình ngày càng thuận buồm xuôi gió. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm này hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0937. 369. 616 hoặc truy cập Website: https://web4s.vn/.

 >>> Xem thêm: app quản lý bán hàng - Trải nghiệm 15 ngày miễn phí với hệ thống bán hàng 4s Online

>>> Xem thêm: tao web ban hang - Giải pháp 4s tối ưu website cho việc bán hàng

Gọi miễn phí
Gọi miễn phí